Truyền Thông

Tàu SEAMAX NEW HAVEN cập cảng SSIT vào ngày cuối năm 2020 để nâng hạ tổng sản lượng hơn 8,600 Teus

Vào ngày 31 tháng 12 năm 2020, Cảng SSIT chào đón tàu SEAMAX NEW HAVEN của hãng tàu MSC cập cảng làm hàng. Tổng sản lượng xếp dỡ của tàu đạt kỷ lục hơn 8,600 Teus hàng hóa xuất nhập khẩu qua Việt Nam (1 Teu = 1 container 20 foot). Đây là tàu có sản lượng cao nhất từng cập cảng SSIT để làm hàng.




Mặc dù gặp nhiều khó khăn và thách thức trong tình hình dịch bệnh Covid đang ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng từ đầu năm 2020 đến nay, Cảng SSIT vẫn duy trì cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng tốt cho khách hàng. Vì vậy, hãng tàu MSC và các khách hàng khác đã tin tưởng và lựa chọn cảng SSIT để thực hiện làm hàng cho các tàu lớn ghé Việt Nam.

"Cảng SSIT một lần nữa chứng minh khả năng làm tàu container kích cỡ lớn cho các hãng tàu lớn trên thế giới như hãng tàu MSC, liên minh THE Alliance và hãng tàu CMA CGM. Cảng SSIT xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ông Boris Cohen (Tổng Giám Đốc hãng tàu MSC) và tất cả thành viên hãng tàu MSC khi tự tin đưa các tàu lớn cập cảng SSIT làm hàng, thúc đẩy quan hệ thương mại ngày càng thịnh vượng giữa Việt Nam và Hoa Kỳ", Ông Nguyễn Lê Chơn Tâm - Tổng giám đốc cảng SSIT chia sẻ. 
 

Coppyright © 2019 SSIT. Made with by TQ Design