Truyền Thông

Tàu YM TRUTH cập cảng SSIT để nâng hạ tổng sản lượng 8,492 Teu, ngày 21/12/2020

Vào ngày 21 tháng 12 năm 2020, Cảng SSIT chào đón tàu YM TRUTH của tuyến dịch vụ container trực tiếp đi Bắc Mỹ thuộc Liên minh The Alliance gồm 4 hãng tàu Hapag-Lloyd, Ocean Network Express (ONE), Yang Ming và HMM.  Tàu YM TRUTH thuộc sỡ hữu của hãng tàu Yang Ming, một trong những hãng tàu lớn nhất thế giới. Tổng sản lượng xếp dỡ của tàu khá cao đạt 8,492 Teus (1 Teu = 1 container 20 foot). Đây là một  tàu có sản lượng cao nhất từng cập cảng SSIT để làm hàng. 





 

Mặc dù gặp nhiều khó khăn và thách thức trong tình hình dịch bệnh Covid đang ảnh hưởng đến nền kinh tế thế giới nói chung và kinh tế Việt Nam nói riêng, Cảng SSIT vẫn duy trì cách làm việc chuyên nghiệp, dịch vụ chất lượng tốt cho khách hàng. Vì vậy, liên minh THE Alliance, hãng tàu MSC, hãng tàu CMA CGM và các khách hàng khác đã tin tưởng và lựa chọn cảng SSIT để thực hiện làm hàng cho các tàu lớn ghé Việt Nam.

Cảng SSIT đánh giá cao sự tin tưởng của hãng tàu Yang Ming, Liên minh The Alliance khi đưa tàu container kích cỡ lớn vào làm hàng tại cảng, thúc đẩy quan hệ thương mại ngày càng thịnh vượng giữa Việt Nam và Hoa Kỳ và Canada.

 

Coppyright © 2019 SSIT. Made with by TQ Design