Truyền Thông

Cảng SSIT thăm và trao học bổng cho các sinh viên nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Phú Mỹ

Vào ngày 19 tháng 11 năm 2020, Ban giám đốc Cảng SSIT với sự hiện diện của Ông Robert Hildebrand, Phó Tổng Giám đốc Công ty liên doanh dịch vụ container quốc tế cảng Sài Gòn – SSA (SSIT) đã đến thăm trường THCS Phú Mỹ tọa lạc tại khu vực thị xã Phú Mỹ. Đoàn SSIT đã sắp xếp thăm trường với mục đích trao học bổng dành cho những học sinh xuất sắc và học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong năm học này.






Thay mặt cho trường THCS Phú Mỹ, thầy Danh với tư cách là hiệu trưởng nhà trường và các giáo viên của trường đã hoan nghênh Ban giám đốc Cảng SSIT và đánh giá cao sự hỗ trợ của công ty đối với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Thầy Danh chia sẽ những phần học bổng sẽ động viên tinh thần cho các em học sinh khó khăn, nghèo khó và giúp các em vượt qua những trở ngại trong cuộc sống để có kết quả học tập tốt. Kết thúc chương trình,thầy Danh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Cảng SSIT về sự hỗ trợ này và chúc Cảng SSIT gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong hoạt động kinh doanh.

 

 
Đây là một trong những hoạt động trách nhiệm cộng đồng với mục đích góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội và đã được Cảng SSIT thực hiện trong nhiều năm qua.

Coppyright © 2019 SSIT. Made with by TQ Design