1. Phạm vi áp dụng
Chính sách khách hàng chỉ áp dụng cho các khách hàng sử dụng dịch vụ, sản phẩm của công ty.
2. Hình thức thanh toán
Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán sau khi đặt hàng trên trang web eport.ssit.com.vn
-
Thanh toán trực tiếp tại công ty (tiền mặt)
-
Chuyển khoản trực tuyến vào số tài khoản của công ty
-
Thanh toán trực tiếp thông qua website Thương mại điện tử của Công ty TNHH Liên Doanh Dịch Vụ Container Quốc Tế Cảng Sài Gòn- SSA.
3. Chính sách bảo lưu vào hoàn trả chi phí
Nếu lệnh giao nhận bị hủy bỏ hoặc thay đổi bởi một trong hai bên vì lý do bất khả kháng (hỏa hoạn, thời tiết, tai nạn, thiên tai, chiến tranh, dịch bệnh, hoãn, dời, và hủy chuyến hoặc thay đổi khác của các phương tiện vận chuyển hoặc các sự việc bất khả kháng khác theo quy định pháp luật…), thì hai bên sẽ không chịu bất kỳ nghĩa vụ bồi hoàn các tổn thất đã xảy ra và không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào. Tuy nhiên mỗi bên có trách nhiệm cố gắng tối đa để giúp đỡ bên bị thiệt hại nhằm giảm thiểu các tổn thất gây ra vì lý do bất khả kháng.
4. Quy định giải quyết tranh chấp, khiếu nại của khách hàng
Khi xảy ra tranh chấp, Công ty chúng tôi luôn ưu tiên giải quyết hòa hoãn, đặt khách hàng lên hàng đầu. Quy trình giải quyết tranh chấp của chúng tôi như sau:
-
Bước 1 : Khách hàng khiếu nại về dịch vụ thông qua email: ssitopsgate@ssit.com.vn hoặc số điện thoại: 08. 6857.1907
-
Bước 2 : Công ty sẽ tiếp nhận khiếu nại của khách hàng, sau đó đưa ra phương án xử lý phù hợp cho cả hai bên trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận được khiếu nại.
-
Bước 3 : Nếu qua hình thức thương lượng vẫn không giải quyết được, bất khả kháng phải nhờ đến cơ quan pháp luật để đảm bảo quyền lợi cho hai bên.
Cảng Điện Tử - ePort
CÔNG TY TNHH Liên Doanh Dịch Vụ Container Quốc Tế Cảng Sài Gòn - SSA