Truyền Thông

Cảng SSIT vinh dự nhận Giải thưởng ESG Impact Showcase năm 2023

Công ty TNHH liên doanh dịch vụ container quốc tế Cảng Sài Gòn – SSA (Cảng SSIT) đã vinh dự nhận được Giải thưởng ESG Impact Showcase năm 2023 từ Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Việt Nam trong buổi tiệc Giving Thanks Dinner diễn ra vào tối ngày 21/11/2023. Đây là một sự kiện đáng chú ý và đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy các hoạt động ESG của SSIT.

ESG là viết tắt của “Environmental, Social and Governance” (Môi trường, Xã hội và Quản trị) là một khái niệm đang được quan tâm và chú trọng bởi các doanh nghiệp trên toàn thế giới. Trong suốt nhiều năm qua, cảng SSIT đã tích cực tham gia và triển khai các hoạt động liên quan đến ESG, bao gồm việc giảm thiểu tác động tiêu cực từ hoạt động khai thác cảng của mình đến môi trường, đảm bảo an toàn cho đội ngũ nhân viên và nâng cao chất lượng dịch vụ cho khách hàng, đồng thời đóng góp tích cực cho cộng đồng qua việc hỗ trợ các hoạt động xã hội và giáo dục.


Chứng chỉ ESG Impact Showcase năm 2023 là một minh chứng cho những nỗ lực của cảng SSIT trong việc thúc đẩy các hoạt động ESG và đóng góp tích cực cho sự phát triển bền vững tại SSIT nói riêng và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu nói chung.

Coppyright © 2019 SSIT. Made with by TQ Design