Truyền Thông

Mừng Tết Đoàn Viên 2023

MỪNG TẾT ĐOÀN VIÊN
SSIT không chỉ là một nơi làm việc; chúng tôi còn là một đại gia đình. Thành công của chúng tôi không chỉ đến từ đội ngũ nhân viên tận tâm, mà còn đến từ sự hỗ trợ và động lực thúc đẩy không ngừng từ gia đình thân yêu của họ. Ngày 19 tháng 09 năm 2023 vừa qua chúng tôi đã cùng nhau tạo nên sự kiện hội ngộ đặc biệt chào đón Tết Đoàn Viên.

Một Đêm của lòng Tri Ân và nét đẹp Truyền Thống
Sự kiện Hội Ngộ Mùa Trăng của chúng tôi là một nghĩa cử chân thành nhằm tôn vinh các gia đình luôn sát cánh bên cạnh nhân viên của chúng tôi mỗi ngày. Gần 500 người, bao gồm cả nhân viên của chúng tôi và gia đình thân yêu của họ đã cùng nhau hội ngộ và có một buổi tối mang đậm tính truyền thống và tinh thần gắn kết. Các bạn nhỏ đã có một đêm bùng nổ với nhiều hoạt động vui chơi, tạo nên những tràng cười nói rộn ràng trong suốt thời gian sự kiện.

Món Quà Tri Ân
Để tri ân sự hỗ trợ và động viên vô giá từ gia đình của các nhân viên, SSIT đã chuẩn bị những phần quà đặc biệt và bánh trung thu cho mỗi nhân viên và gia đình của họ. Đó là cách chúng tôi thể hiện lời "cảm ơn" đến với những thành viên “không thể thiếu” trong đại gia đình SSIT.

Lan Tỏa Những Lời Chúc Chân Thành 
Nhân dịp Tết Đoàn Viên, chúng tôi cũng muốn gửi những lời chúc sâu sắc nhất đến quý khách hàng và quý đối tác. Lòng tin và sự hỗ trợ vững chắc từ quý vị đã góp phần vô cùng quan trọng trong hành trình phát triển của SSIT. Chúc quý khách hàng, quý đối tác cùng gia đình một Tết Đoàn Viên nhiều niềm vui, gắn kết và thịnh vượng.

Coppyright © 2019 SSIT. Made with by TQ Design