Truyền Thông

NGÀY HỘI HIẾN MÁU 2023

Vào ngày 16 tháng 8 năm 2023, SSIT, phối hợp với Công ty VAL và Hội Chữ thập đỏ, đã tham gia vào một chiến dịch hiến máu rất thành công, thể hiện sự đoàn kết và lòng nhân ái. SSIT đã có 50 nhân viên nhiệt tình tham gia vào hoạt động đầy ý nghĩa này, góp phần đáng kể trong việc cải thiện cộng đồng.

Sự kiện do VAL-Hội Chữ Thập Đỏ tổ chức đã tạo cơ hội cho nhân viên từ các phòng ban khác nhau cùng chung tay hiến máu vì nghĩa cử cao đẹp. Hội Chữ Thập Đỏ quản lý quy trình hiến máu một cách chuyên nghiệp, đảm bảo trải nghiệm thuận tiện và an toàn cho tất cả những người tham gia. Nỗ lực chung này nêu bật sự cống hiến của SSIT đối với trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, cũng như sức mạnh của hành động tập thể trong việc tạo ra những tác động tích cực cho cộng đồng.

Chúng tôi chân thành cảm ơn tất cả những người tham gia và Công ty VAL - Hội Chữ thập đỏ vì sự hỗ trợ và cam kết của họ đối với sự kiện quan trọng này. Chúng tôi luôn hướng tới tinh thần "Một giọt máu trao đi, một cuộc đời ở lại" và sẽ tiếp tục hành trình này trong những năm tiếp theo.

SSIT_Blood_Donation_2023

Coppyright © 2019 SSIT. Made with by TQ Design