Truyền Thông

Chào mừng tàu container lớn nhất từng cập cảng SSIT - tàu MSC AMSTERDAM, ngày 28 tháng 12 năm 2022

Vào ngày 28/12/2022, cảng SSIT đã tiếp nhận an toàn, thành công con tàu của Hãng tàu MSC Shipping là tàu MSC Amsterdam với trọng tải 185.552 tấn, sức chở 16,652 teu, chiều dài tàu 399 mét. Đây là tàu container lớn nhất từng cập cảng SSIT.

Tàu MSC Amsterdam thuộc định tuyến Sentosa cập cảng SSIT trong hơn một năm qua với hành trình từ Singapore, Malaysia, Thái Lan, Việt Nam (SSIT, Cái Mép), và Trung Quốc đi các cảng bờ Tây, Hoa Kỳ.






 

Đây cũng là bước ngoặt cho cảng SSIT nói riêng cũng như Cụm cảng Cái Mép, Bà Rịa Vũng Tàu trong những ngày kết thúc năm 2022. Ông Phan Hoàng Vũ - Phó Tổng Giám đốc cảng SSIT chia sẻ, “Ban Lãnh đạo cảng SSIT xin trân trọng cảm ơn Bộ Giao Thông Vận Tải, Cục Hàng Hải Việt Nam, Cảng Vụ Hàng Hải Vũng Tàu, Cái Mép và các bên liên quan đã hỗ trợ, cho phép để các chuyến tàu lớn cập cảng SSIT trong năm 2023.  Ban Lãnh đạo cảng SSIT cũng chân thành cảm ơn sự tin tưởng của Hãng tàu MSC Shipping với cảng SSIT và hy vọng hai bên sẽ có thêm những hợp tác thành công hơn nữa trong năm 2023, góp phần vào xu hướng tăng trưởng Thương mại, Xuất nhập khẩu và Việt Nam ngày càng đóng vai trò quan trọng trong chuỗi sản xuất, cung ứng hàng hóa cho thế giới”.  


Tin Tức Khác

Coppyright © 2019 SSIT. Made with by TQ Design